Chào mừng bạn đến với NXB Chính trị quốc gia Sự thật Chi nhánh tại Cần Thơ

Bắc Triều Tiên qua 100 câu hỏi Giảm 25%

Bắc Triều Tiên qua 100 câu hỏi

197.250 VNĐ

263.000 VNĐ
Nhà cung cấp: NHÀ SÁCH SỰ THẬT CẦN THƠ
Mã: 00SX0000155564
Năm xuất bản: 2021
Khổ sách: 14,5x20,5cm
Số trang: 438
Tác giả: Juliette Morillot và Dorian Malovic (Người dịch: Nguyễn Thị Tươi)
SL tồn kho: Chưa có hàng

BẮC TRIỀU TIÊN QUA 100 CÂU HỎI

Điều gì khiến Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên được ví như một “vương quốc bí ẩn”? Lý do dẫn tới lòng hận thù sâu đậm của họ với Mỹ? Thế giới có cần phải e sợ Bắc Triều Tiên hay không? Các nhà lãnh đạo của Bắc Triều Tiên có phải là những kẻ “điên khùng” hay không? Bắc Triều Tiên đã trở thành “triều đại” cộng sản đầu tiên trên thế giới như thế nào? Ngày nay người dân Bắc Triều Tiên sinh sống ra sao? Vì sao họ lại dành tình yêu vô điều kiện đến mức dường như không có sự hoài nghi, không bất đồng, không chất vấn, chỉ có lòng trung thành suốt đời với gia tộc họ Kim như vậy? Đằng sau những lần thử hạt nhân đầy tính đe dọa, Bình Nhưỡng thực sự muốn gì?

Cuốn sách Bắc Triều Tiên qua 100 câu hỏi từ bản tiếng Pháp, ấn hành tháng 01 năm 2018 của hai tác giả Juliette Morillot - chuyên gia nghiên cứu về lịch sử Triều Tiên, từng làm giảng viên tại Đại học Seoul và là giáo sư hướng dẫn các đề tài nghiên cứu về quan hệ liên Triều tại Trường Quân sự Paris và Dorian Malovic - một phóng viên nổi tiếng, phụ trách mảng châu Á tại Thời báo La Croix, người từng Á sống và có trải nghiệm thực tế tại Trung Quốc (một trong hai quốc gia duy nhất trên thế giới có thể tiếp cận trực tiếp với Bắc Triều Tiên) từ 30 năm nay, góp phần giúp bạn đọc có cách nhìn đầy đủ, rõ nét hơn khi tìm hiểu về đất nước, con người Bắc Triều Tiên, cũng như cập nhật những thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội Bắc Triều Tiên hiện nay.

Cuốn sách được trình bày theo lối diễn giải, chứng minh và trả lời các câu hỏi, qua đó cung cấp một cách nhìn tương đối toàn diện về Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên trên các lĩnh vực lịch sử, chính trị, địa - chính trị, kinh tế, xã hội và văn hóa,... Với lối dẫn dắt lôi cuốn, các tác giả đã thông qua phỏng vấn trực tiếp người tị nạn Bắc Triều Tiên bằng tiếng Triều Tiên và tiếng Trung Quốc không qua phiên dịch cố gắng lột tả những nội dung thông tin về các vấn đề muốn đề cập, góp phần giải mã những bí ẩn về một Bắc Triều Tiên đầy biến động đang quyết tâm bước vào giai đoạn hiện đại hóa.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đến với bạn đọc!

SẢN PHẨM KHÁC

Chat Zalo với NXB Chính trị quốc gia Sự thật
Chi nhánh tại Cần Thơ>

Xin chào, chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?